Công trình rèm biệt thự tại Hoàng Cầu

Công trình rèm biệt thự

Việc thiết kế – trang trí nội thất cho những căn biệt thự hiện đại không cần quá cầu kì, hoa mĩ nhưng cần đảm bảo hợp lý và chính xác cao. Một trong những vật dụng trang trí không thế thiếu với không gian hiện đại nói chung và những căn biệt thự hiện đại nói riêng chính là những chiếc rèm cửa đẹp. Bên cạnh tác dụng che nắng, cản sáng, cách âm, cách nhiệt, những chiếc rèm cửa vô cùng đẹp góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp, sự quý phái, nét độc đáo riêng cho không gian biệt thự. Hãy cùng Reuecor tham khảo qua công trình mẫu rèm biệt thự cao cấp tại Hoàng Cầu.

Rèm phòng ngủ tone màu xanh rêu

Tinh tế với màu xanh tuyệt đẹp, rèm vải cản sáng chất lượng cao này mang lại cảm giác hiện đại đẳng cấp cho bất kỳ căn phòng ngủ ngay lập tức. Màu sắc tự nhiên của mẫu rèm vải cản sáng này dễ dàng kết hợp với phần còn lại của sơ đồ thiết kế nội thất của căn phòng, nó sẽ thêm độ tương phản và cân bằng cho gỗ, tông màu hữu cơ và các thiết lập hiện đại như nhau.

mẫu rèm đẹp

Mẫu rèm phòng ngủ của chăn biệt thự này được phối màu sắc giống với màu của bộ chăn ga gối của giường ngủ,   là một ý tưởng thông minh mang lại không khí ấm áp, lãng mạn cho phòng ngủ. Bởi chính sự đồng điệu sẽ mang đến sắc màu ấm áp và gần gũi. Kết hợp khéo léo giữa màu sắc của rèm cửa và chăn ga gối trong phòng ngủ chính là một nghệ thuật, tạo nên những nét chấm phá, những điểm nhấn ấn tượng trong ngôi nhà bạn.

Hình ảnh mẫu rèm đẹp tại biệt thự cao cấp
Không gian phòng làm việc

Mỗi không gian đều được chăm chút, tỉ mỉ để đem lại không gian hoàn hảo nhất cho gia chủ. Quý vị cần làm rèm đẹp, giá tốt hãy liên hệ ngay cho Reudecor để nhận tư vấn tận tình và dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé!

 

Mẫu rèm đẹp cao cấp
0